Bất Bối Các chuyển nhà ~!!!!!!

Blogspot có một số lỗi kỹ thuật mà Bối nhi chỉ biết bó tay ngồi ngó. Cho nên làm trì trệ quá trình post bài. Hiện tại BBC đã chuyển qua dùng Wordpress với cái background màu hường :"> tên miền vẫn như cũ ~ chỉ có điều là thay đổi đuôi thôi.



http://batboicac.wordpress.com



Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, tớ sẽ cố gắng hoàn thành "Thú" Y (hiện đã hết chương 17, tổng cộng 25 chương) để edit bộ khác. Và tương lai BBC sẽ mãi mãi, always edit ĐẠI THÚC THỤ! Fan Đại thúc thụ giơ tay ủng hộ nào *tung hoa*

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

"Thú" Y - Chương 13 (1)


Chương 13 (1)

“A! Ngươi… ngươi làm cái gì?” Cảm giác bị quần lót nhét vào trong cơ thể, ta liều mạng mà giãy giụa đứng lên, nhưng lập tức bị hắn uy hiếp.

“Không cho phép nhúc nhích! Nếu không cho ta nhét nó vào, ta sẽ tái hung hăng mà ‘khô’ ngươi!” (anh sử dụng luật rừng đó à? ==)

Uy hiếp của hắn rất có hiệu quả, không động thủ được khiến cho ta lập tức an tĩnh. Biết hắn nhất định sẽ không bỏ cuộc, ta chỉ hảo cương thân thể, cắn răng, hắn vừa động ta cũng không dám di chuyển.

“Không nên dùng sức, thả lỏng đi…” Thấy ta không giãy dụa, hắn cao hứng mà vuốt thắt lưng ta. “Ngươi đang run sao? Không cần sợ, ta sẽ không làm cho ngươi đau đớn. Đến, đem thắt lưng nhấc lên, mở hai chân ra, đem hết toàn bộ tiểu huyệt đáng yêu của ngươi lộ ra cho ta xem.”

Dựa theo yêu cầu của hắn, cái tư thế kia quả thật rất dễ dàng đã đem cái mông nhấc lên, mông cánh hoa tách ra, bộ phận tư bí nhân tiện đã bị lộ ra hoàn toàn rồi. Nghĩ đến hắn cứ nhìn chăm chú vào nơi kia của mình, thân thể khẩn trương khiến cho tiểu huyệt co rút lại…

“Ha hả…” Bên tai quả nhiên truyền đến giọng cười của hắn. (Sao em Bắc cứ hay vẽ đường cho hươu chạy thế nhỉ?)

Phía sau lại có động tĩnh. Huyệt khẩu nội bích thật dễ chịu, nhưng lại bị miếng vải khô kia lau trở nên khô khốc, rất nhiều mảnh vải bị tắc ở bên trong, tinh dịch ở trong cơ thể cũng cũng bị đẩy xuống càng sâu.

"A... Uh, uh... Uh..." Ta khó có thể chịu được loại cảm giác quái dị này, càng phát ra khẩn trương, thân thể cũng run rẩy lợi hại thêm.

“Tốt lắm… bảo bối… đứng thẳng lên nào!” Bả vai bị kéo lên phía trước, ta thuận thế xoay lưng người, hướng vào lòng hắn mà đụng phải.

Đột nhiên thay đổi thành tư thế đứng, phía sau rõ ràng cảm nhận được sự biến hóa. Bởi vì quần lót ngăn chặn cho nên tiểu huyệt nội bích nhanh chóng cấp tốc co rút lại, ban đầu huyệt khẩu cũng đã bị quần lót gắt gao nhét lấy. (không bằng cầm thú mà *nổi điên*)

Lúc này, ngón tay của hắn bắt đầu vuốt ve huyệt khẩu làm cho chân ta cũng bắt đầu run lên. “Tốt lắm, một giọt cũng không có lậu đi ra” (lậu ở đây có nghĩa là hàng lậu í =___=)

Một lúc sau, ta bị bế vào bên trong cái phòng kia. Lúc thân thể bị rơi xuống giường, ta toàn thân trên dưới đều sinh ra cảm giác cực độ chán ghét. Nghĩ đến người này ở trên giường, không biết đã làm loại sự tình kia với bao nhiêu người, ngực ta nhân tiên đang buồn bực cũng phiếm đau một chút.
Tại ta không có chú ý lúc hắn rời đi cũng cầm lấy quần ta, giúp ta mặc vào, sau lại cởi cái áo sơ mi đang trói chặt ta ra. 

cont=====

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét