Bất Bối Các chuyển nhà ~!!!!!!

Blogspot có một số lỗi kỹ thuật mà Bối nhi chỉ biết bó tay ngồi ngó. Cho nên làm trì trệ quá trình post bài. Hiện tại BBC đã chuyển qua dùng Wordpress với cái background màu hường :"> tên miền vẫn như cũ ~ chỉ có điều là thay đổi đuôi thôi.



http://batboicac.wordpress.com



Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, tớ sẽ cố gắng hoàn thành "Thú" Y (hiện đã hết chương 17, tổng cộng 25 chương) để edit bộ khác. Và tương lai BBC sẽ mãi mãi, always edit ĐẠI THÚC THỤ! Fan Đại thúc thụ giơ tay ủng hộ nào *tung hoa*

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Xin lỗi tới các hủ nữ/fujoshi/fangirl!

Tiểu Bối thành thật xin lỗi mọi người vì suốt một tuần qua đã ko post chương mới của "Thú" Y và ko edit manga mới. Thành thật xin lỗi. Thật ra Tiểu Bối cũng ko phải bận rộn gì cả... mà là... Tiểu Bối bị nghiện game online =)))) cho nên mới bỏ bê nhà cửa thế này. Nhưng không phải Tiểu Bối quên tình yêu BL lớn của mình đâu, cho nên trong game đã ko tiếc bỏ ra 1m để thành lập Guild "I_am_Fujoshi" (lol) Hủ nào cũng thích game online như ta thì chơi với ta nhé ^^ Hiện tại hội chỉ có mình ta thôi =)) Game ta chơi là Scions of Fate, hồi đó được phát hành ở VN tên là Hiệp Khách Giang Hồ, nhưng đã ko tài trợ nữa, cho nên SoF này là của Mỹ, vừa chơi vừa luyện TA =)))) Ai chơi thì cmt ở dưới một tiếng nhé ^^

_Nhân vật đẹp, cảnh đẹp, skill đẹp
_Tên nhân vật của ta là: Jewel_Lyf (hiện tại là lvl 52, exp đã được >50%)
_Luyện đến lvl 10 sẽ được bái sư phụ, còn sư phụ ở đâu thì phải tìm *lol* tìm mấy đứa lvl 100 trở lên đó, sẽ được nhận skill của những lvl cao, khỏi cần học mấy cái skill lvl thấp.
_Đến lvl 35, sau khi chọn Tà giáo (TA là Chaos, hãy pm tớ = cách Add Friend [Ctrl U] or gõ mã /whisper Jewel_Lyf)
_Tớ chỉ có thể mời các bạn vào nhóm nếu như các bạn cách tớ 10lvl trở lại.

Trang chủ: http://fate.netgame.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét