Bất Bối Các chuyển nhà ~!!!!!!

Blogspot có một số lỗi kỹ thuật mà Bối nhi chỉ biết bó tay ngồi ngó. Cho nên làm trì trệ quá trình post bài. Hiện tại BBC đã chuyển qua dùng Wordpress với cái background màu hường :"> tên miền vẫn như cũ ~ chỉ có điều là thay đổi đuôi thôi.



http://batboicac.wordpress.com



Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, tớ sẽ cố gắng hoàn thành "Thú" Y (hiện đã hết chương 17, tổng cộng 25 chương) để edit bộ khác. Và tương lai BBC sẽ mãi mãi, always edit ĐẠI THÚC THỤ! Fan Đại thúc thụ giơ tay ủng hộ nào *tung hoa*

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

"Thú" Y - chương 13 (2)

chương 13 (2)




“Ngươi ở lại đây, ở đây không có ai vào đâu, ta đi tìm người chuẩn bị tốt cho ngươi” Hắn cứ như thế kiên mặt mà cầm quần áo của ta. Bệnh viện có phòng giặt ủi sao? Ta cũng không muốn suy nghĩ nhiều, để hắn đi, đột nhiên nhân tiện cảm giác rất mệt mỏi, có lẽ là tinh thần bị tác động, tâm tình sa sút cho nên thân thể cũng trở nên uể oải rồi.

Lúc mơ mơ màng màng thì cảm giác được có người sờ lưng ta, ta mới ý thức được nguyên lai ta ngủ thiếp đi.

Nghĩ thầm khẳng định rằng hắn đã trở về, bởi vì rất muốn ngủ tiếp, cho nên ta không để ý đến hắn.

Nhưng mà tay hắn ác ý, cố tính sờ vào quần lót ta, sờ soạng qua lớp quần, rõ ràng biết nơi đó bị hắn dùng caravat quấn tựa như cái bánh chưng (=))). Tiếp theo, hắn không nhanh không chậm cởi quần lót của ta ra, đem nó lột đến mắc cá chân, tạm dừng trong chốc lát, hắn ôm lấy thân mình ta cuốn chặt trên giường. (ta nghe em Bắc bị ăn đậu hủ chùa nha ;__;)

Eo bị nhấc lên không trung, lúc mông bị chạm tới, ta còn không nghĩ rằng sẽ tỉnh lại, hoặc có thể nói là muốn tỉnh lại nhưng không mở được mắt, nhưng cảm giác muốn mở mắt lại thập phần rõ ràng. Cho nên thời điểm cánh hoa mông bị tách ra hai hướng, ta biết rất rõ ràng, đã lâu không còn bị hắn đùa bỡn, huyệt khẩu đã muốn dễ dàng rộng mở, nhưng nội bích không ngừng buộc chặt và cọ xát, chôn lấy vật gì bên trong nó. (em đã bị ăn nhưng không phải anh công =___= tàn đời em rồi)

“Thần tiểu tử này! Đúng là càng ngày càng chơi trội!”

!!!!!

Ta thề chính mình không phải là đang nằm mơ, cho dù ta thật sự hy vọng đây chỉ là ác mộng!

Không phải giọng của hắn! Nhưng … nhưng mà rất giống a~!

Dưới sự nhận thức này, dù có lập tức hóa đá, nhưng rất nhanh toàn thân cao thấp , mỗi bộ phận đều thanh tỉnh, chúng nó nhanh chóng thanh tỉnh và hoạt động, làm cho ta trong thời gian ngắn nhất lui vào góc tường. May mắn là giường được kề sát với góc tường, nếu không ta hiện tại nhất định đã té xuống, bởi vì quần lót đang quấn lấy đầu gối ta, như thế sẽ khiến ta “đào vong” bằng cách nằm ấp xuống. (“đào vong” có nghĩa là chạy trốn í)

“Ngươi… Ngươi là ai?!” Khi ta đang luống cuống tay chân đem quần lót kéo lên, mới nghĩ đến nên quát lớn lên để che dấu sự xấu hổ của mình.

Nhưng chờ đến khi ta thấy rõ ràng bộ dáng của người kia, trong lòng ta đã có bao nhiêu câu hỏi hắn là ai vậy.

Không thể nói là từ một khuôn mẫu khắc ra tới cái loại tương tự này, người này tóc vàng mắt xanh, bất quá hẳn là con lai, mà nhìn thế nào thì cũng giống người Nhật Bản, nhưng ánh mắt gian tà rất giống hắn kia, khiến cho người ta sẽ nghĩ bọn họ là an hem.

Cho nên, ta khẳng định đó chính là ca ca của Thần a (từ khi nào em Bắc đã gọi anh công là “Thần” vậy =__=), hơn nữa đây tuyệt đối là một mỹ nam nhân. Nhưng so với dáng vẻ không đứng đắn, thường xuyên cười ta của Thần, ca ca của hắn có vẻ tối tăm, lạnh lùng, tuy rằng sắc mặt không thay đổi, nhưng trong ánh mắt sâu không thấy đáy kia lộ ra tin tức.

“Ta, là đại ca của chủ nhân ngươi, có thể xem ta như nửa chủ nhân của ngươi.” Hắn vẫn như cũ không lộ ra biểu cảm gì, thanh âm cũng lạnh lùng, không một chút phập phồng nào cả.

“Chủ nhân?” Trước kia, Thần hình như đã từng nói qua như vậy.

“Bây giờ đi theo ta?”

“Vì sao? Ta không đi!” Từ đầu đã thấy hắn nhìn ta chằm chằm, trong mắt còn bắt tỉa một tia hàn khí.

“Thái độ của ngươi là gì đây? Câu lạc bộ đã dạy dỗ ngươi thế nào hả?” Hắn tựa hồ rất không bình tĩnh “Có đi hay không?”

Trước mắt, người này giống y như lúcThần đang tức giận vậy, thế thì càng không thể minh bạch đi theo rồi, nếu không… trực giác nói cho ta biết: Sẽ càng thảm hại hơn!

Vì thế ta liều mạng lắc đầu, nhưng  hậu quả nhanh chóng liền ăn vào đau khổ. Khí lực của hắn tựa hồ còn lớn hơn Thần, tay kéo một cái, đem ta khiêng lên vai giống như khiêng bao tải, đi ra ngoài.

“Thả… thả ta xuống!” Bụng bị đấm vào một cái, cực kỳ không thoải mái, liền càng bán mạng mà quằn quại, khó chịu. Ta còn cố gắng đá chân, đánh vào lưng hắn.

Hắn không để ý đến cái đánh của ta, thực rõ ràng đem dây kéo quần của ta mà kéo xuống dưới “Nếu ngươi la như thế, chờ ta mở cửa, ngươi có thể la lớn hơn nữa, ta cam đoan sẽ không ít người đến đây thưởng thức phúc cảnh đẹp của ngươi”

Ta còn chưa kịp kháng nghị, cửa đã mở ra.

Không thèm khen tâm tình thay đổi cực nhanh của hắn, giờ phút này ta chỉ thầm mong trăm ngàn lần không có người trên hành lang!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét